Detailed Notes on Giá xe toyota

Wiki Article

Khi lựa chọn mua Corolla Altis, người ta thường liên tưởng ngay tới một mẫu sedan có kiểu dáng trung tuổi, bền bỉ và giữ giá trị sau nhiều năm sử dụng.

Tên Raize bắt nguồn từ sự kết hợp của hai chữ “Rise” – “vươn lên” và “Raise” – “khởi xướng” thể hiện mong muốn tạo ra một mẫu xe SUV nhỏ gọn tiên phong – TRẺ TRUNG, ĐA DỤNG VÀ DỄ VẬN HÀNH phù hợp với phong cách sống năng động, cá tính của giới trẻ.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Hàng ghế thứ three của xe Sienna 2022 cũng rất rộng rãi cho cả three người lớn, ghế có khả năng điều chỉnh ngả lưng giúp hành khách có thể ngả lưng trên những chuyến đi xa.

Toyota Yaris 2023 tại Việt Nam vừa được ra mắt với Thiết kế mới, thêm trang bị cùng với sự điều chỉnh về giá bán xe.

Lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Thái Lan và Indonesia, mẫu xe sedan cỡ nhỏ Toyota Vios đã ngay lập tức được đón nhận nồng nhiệt.

Qua đó, Toyota Hilux 2021 có thể lội nước tốt. Có thể nói đây là một lợi thế của Toyota Hilux 2021 khi di chuyển ở những khu vực có địa hình xấu hoặc trong điều kiện đường xá ngập lụt như tại Việt Nam hiện nay

Mẫu xe này sở hữu ngoại hình thể thao, trẻ trung và được trang bị khung gầm DNGA-A giúp đảm bảo trọng lượng nhẹ và tối ưu khả năng vận hành của xe.

Hiện Toyota Vios vẫn là mẫu sedan B được ưa chuộng nhất nhì tại Việt Nam nhờ tính thương hiệu cũng như độ bền bỉ cao.

So với bản cũ, Toyota Hiace đang có những cải tiến quan trọng về hệ thống an toàn khi có khởi click here hành ngang dốc và cân bằng điện tử.

Xem chi tiết thuế/ phí Là xe MPV seven chỗ với kỳ vọng có thể làm đối trọng cho Xpander nhưng khung gầm rời, dẫn động cầu sau khiến Hurry có doanh số không khả quan như mong muốn.

Mẫu principle chạy điện phát triển từ Innova là tiền đề của một trong 10 mẫu xe điện mà hãng Nhật lên kế hoạch cho quốc gia Đông Nam Á.

Phần mặt sau nối liền sang hai bên củng cố thêm vẻ chắc chắn của mẫu xe này.

Tất CảBảo dưỡng xeBảo hiểm Ô tôCó nên mua xe?Kiến thức Ô tôKỹ thuật xeLịch sử hãng xeLỗi thường gặp trên xe hơiMua Xe Trả GópPhụ kiện xeSo sánh xeThông số kỹ thuậtTư vấn mua xeTư vấn phong thủy

Report this wiki page